Bạn chưa chọn khoá học
Giới thiệu khóa học
Phụ huynh có thể áp dụng để dạy con học Toán, có thêm kiến thức về phương pháp dạy Toán theo phương pháp Montessori. Các giáo viên, chủ trường có thể sử dụng khóa học để đào tạo giáo viên nhằm đưa phương pháp vào quá trình dạy học. Cha mẹ và trẻ có thêm nhiều cơ hội và thời gian gắn kết cùng nhau qua các hoạt động vừa học vừa chơi.
Nội dung khoá học
- Bài 1 : Giới thiệu lượng từ 1-10 (gậy xanh đỏ)
- Bài 2 : Thẻ số lớn (0-9) (Thẻ số cát)
- Bài 3 : Kết hợp lượng và số 1- 10
- Bài 4 : Kết hợp số và lượng (hộp que tính)
- Bài 5 : Kết hợp số và lượng không cố định (thẻ số và chấm tròn)
- Bài 6 : Số chẵn và số lẻ
- Bài 7 : Hạt cườm màu bậc thang (1-9)
- Bài 8 : Trò chơi con rắn
- Bài 9 : Con rắn vàng & con rắn màu sắc
- Bài 10 : Con rắn màu (10) & con rắn vàng
- Bài 11 : Con rắn màu (chuỗi lẻ) & con rắn vàng có đuôi đen trắng
- Bài 12 : Con rắn màu (ngẫu nhiên) & con rắn vàng
- Bài 13 : Lượng. Giới thiệu 1, 10, 100, 1000 (BH 3 bước)
- Bài 14 : Đếm bằng các hạt 1, 10, 100, 1000 (lượng)
- Bài 15 : Tầm nhìn mắt chim với lượng (1-9000)(BH 3 bước)
- Bài 16 : Trò chơi ngân hàng (yêu cầu trẻ lấy số từ hàng nghìn ->hàng đơn vị)
- Bài 17 : Trò chơi dọn nhà
- Bài 18 : Trò chơi ngân hàng : Phép cộng không có nhớ (lượng)
- Bài 19 : Trò chơi ngân hàng : Phép nhân không có nhớ (lượng)
- Bài 20 : Trò chơi ngân hàng : Phép chia không có nhớ (lượng)
- Bài 21 : Trò chơi dọn nhà có trao đổi
- Bài 22 : Trò chơi ngân hàng : Phép cộng có mượn (lượng)
- Bài 23 : Trò chơi ngân hàng : Phép nhân có mượn (lượng)
- Bài 24 : Trò chơi ngân hàng : Phép chia có mượn (lượng)
- Bài 25 : Giới thiệu thẻ số 1 -> 1000 (BH 3 bước)
- Bài 26 : Đếm với thẻ số 1 -> 9000
- Bài 27 : Tầm nhìn mắt chim với thẻ số
- Bài 28 : Dạy về số lớn
- Bài 29 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép cộng không nhớ (lượng + số)
- Bài 30 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép nhân không nhớ (lượng + số)
- Bài 31 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép chia không nhớ (lượng + số)
- Bài 32 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép trừ không nhớ (lượng + số)
- Bài 33 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép cộng có mượn
- Bài 34 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép nhân có mượn
- Bài 35 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép chia có mượn
- Bài 36 : Trò chơi ngân hàng với thẻ số và lượng . Phép trừ có mượn
- Bài 37 : Trò chơi con tem . Giới thiệu cách tạo thành số
- Bài 38 : Trò chơi con tem . Phép cộng không nhớ
- Bài 39 : Trò chơi con tem . Phép nhân không nhớ
- Bài 40 : Trò chơi con tem . Phép chia không nhớ
- Bài 41 : Trò chơi con tem . Phép trừ không nhớ
- Bài 42 : Trò chơi con tem . Phép cộng có mượn
- Bài 43 : Trò chơi con tem . Phép nhân có mượn
- Bài 44 : Trò chơi con tem . Phép chia có mượn
- Bài 45 : Trò chơi con tem . Phép trừ có mượn
- Bài 46 : Trò chơi chấm tròn: phép cộng không nhớ
- Bài 47 : Trò chơi chấm tròn: phép nhân không nhớ
- Bài 48 : Trò chơi chấm tròn: phép trừ không nhớ
- Bài 49 : Trò chơi chấm tròn: phép cộng có mượn
- Bài 50 : Trò chơi chấm tròn: phép nhân có mượn
- Bài 51 : Trò chơi chấm tròn: phép trừ có mượn
- Bài 52 : Bảng tính nhớ: phép cộng không nhớ
- Bài 53 : Bảng tính nhớ: phép nhân không nhớ
- Bài 54 : Bảng tính nhớ: phép trừ không nhớ
- Bài 55 : Bảng tính nhớ: phép cộng có mượn
- Bài 56 : Bảng tính nhớ: phép nhân có mượn
- Bài 57 : Bảng Seguin A số từ 11-19
- Bài 58 : Cộng với chuỗi hạt màu
- Bài 59 : Cộng với thanh số (thẻ phép tính viền đỏ)
- Bài 60 : Lượng hàng chục 20, 30, … 90
- Bài 61 : Bảng Seguin B (hàng chục ) số 11 – 99
- Bài 62 : Lượng 11 – 99
- Bài 63 : Bảng Seguin B số 11 – 99
- Bài 64 : Phép trừ với dải số
- Bài 65 : Bảng 100
- Bài 66 : Phép nhân với chuỗi hạt
- Bài 67 : Bảng nhân
- Bài 68 : Bảng chia
- Bài 69 : Tính liên kết
- Bài 70 : Tính không liên kết
Thông tin giảng viên
Lưu Tố Mai
Xuất thân là giáo viên dạy Văn, sau đó cô Mai chuyển sang nghiên cứu về các phương pháp giáo dục sớm và tâm đắc với phương pháp Montessori, đã học khóa trợ giảng Montessori sau đó xuất sắc hoàn thành khóa học giáo viên Montessori quốc tế được Hội đồng Montessori Macte công nhận đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại cô Mai đang là giáo viên trực tiếp giảng dạy và làm quản lí chuyên môn cho trường Mầm non quốc tế dạy theo phương pháp Montessori.
Đánh giá của học viên (3 lượt)
Đánh giá (3)
-
Huyen Dinh 9:00 27/11/2018
Rất hữu ích cho các gv Montessori
-
Ngô Thị Phương Thảo 18:00 11/06/2017
Video có nội dung rõ ràng, chi tiết. Giáo viên giảng giọng nhẹ nhàng.
-
Lê Thị Mai 15:00 26/08/2019
khoa học rất hữu ích và tôi rất thích
5.0 / 5.0
3 đánh giá
- 5 sao 100%
- 4 sao 0%
- 3 sao 0%
- 2 sao 0%
- 1 sao 0%
Khoá học liên quan
Học siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia Nguyễn Phùng Phong
Từ 399,000
917,000
Học siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia Nguyễn Phùng Phong
Gồm 3 khoá học
-
1. Dạy con siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia
Nguyễn Phùng Phong, Kỉ lục gia siêu trí nhớ thế giới -
2. Ghi chép thông minh, thuộc bài tại lớp
Trung tâm huấn luyện kỹ năng, Công ty cổ phần đào tạo Tâm Trí Lực -
3. 3 Mật mã vàng để học giỏi
Trung tâm huấn luyện kỹ năng, Công ty cổ phần đào tạo Tâm Trí Lực
Từ 399,000
917,000
Dạy trẻ học Tiếng Anh theo phương pháp Glenn Doman
Dạy trẻ học Tiếng Anh theo phương pháp Glenn Doman
Phạm Thị Thúy, TS Xã hội học, Th.S Tâm lý học lâm sàng
Từ 39,000
Từ 39,000
Dạy trẻ học Tiếng Anh theo phương pháp Glenn Doman
Phạm Thị Thúy, TS Xã hội học, Th.S Tâm lý học lâm sàng
Khóa học dạy con theo phương pháp Glenn Doman giúp bậc cha mẹ xây dựng chương trình học tiếng Anh cho trẻ một cách chi tiết, từ việc dạy trẻ từ đơn cho đến những câu đơn giản, qua đó giúp trẻ thông thạo các chủ đề tiếng Anh thông dụng.
Từ 39,000
Dạy con lập trình Scratch phát triển tư duy logic
Từ 199,000
400,000
Dạy con lập trình Scratch phát triển tư duy logic
Nguyễn Khánh Tùng, Giảng viên
Giúp bé có thể tạo thiệp mừng sinh nhật dưới dạng hình ảnh động để gửi cho bạn bè. Dạy bé dùng trí tưởng tượng để tạo những câu chuyện hoạt hình như chú mèo bay, những quả bóng bay trên bầu trời đầy sao. Hướng dẫn bé cách lập trình chơi các loại nhạc cụ như piano, trống.Tạo những trò chơi như đua thú, hứng quả, bật bóng, nuôi khỉ, trốn tìm. Giúp trẻ hình thành tư duy sáng tạo, tư duy có hệ thống và kỹ năng làm việc nhóm.
Từ 199,000
400,000