Bạn chưa chọn khoá học
Giới thiệu khóa học
Nội dung khoá học
- Bài 0: Bài mở đầu
- Bài 1: Tại sao con lại có quan điểm khác với cha mẹ?
- Bài 2: Tại sao con không nghe lời?
- Bài 3: Phép màu của sự hòa hợp
- Bài 4: Đi vào thế giới nội tâm của con bằng nguyên tắc lắng nghe- thấu hiểu
- Bài 5: Giúp con xử lý những cảm xúc bất ổn
- Bài 6: Đưa con vào trạng thái luôn sẵn sàng lắng nghe bạn – Trạng thái thôi miên
- Bài 7: Cách xây dựng bản tuyên ngôn- Thiết lập nền tảng trong gia đình
- Bài 8: Hiểu cách trẻ nghĩ và cảm nhận theo từng lứa tuổi
- Bài 9: Tại sao trừng phạt không mang lại hiệu quả mà còn có hại?
- Bài 10: Kỷ luật con thế nào cho đúng và hiệu quả
- Bài 11: Một số giải pháp thay thế trừng phạt
- Bài 12: Dạy con tự lập
- Bài 13: Nói thế nào để trẻ hợp tác với bạn?
- Bài 14: Khen ngợi đúng cách khiến con luôn nghe lời
- Bài 15: Giải phóng con khỏi những “nhãn” tiêu cực, cách hành xử cũ
- Bài 16: câu hỏi nên đặt ra trước khi cho trẻ một nhiệm vụ nào đó
- Bài 17: Nguyên tắc đưa ra lời góp ý để con luôn muốn nghe lời bạn
- Bài 18: Làm sao giúp con tự giải quyết bất hòa trong gia đình?
- Bài 19: Chấm dứt cuộc chiến đi ngủ muộn – Tính hay trì hoãn của con
Thông tin giảng viên

Đánh giá của học viên (3 lượt)
Đánh giá (3)
-
Nguyễn Thị Vân Anh 19:00 5/08/2018
Thông tin bài học hữu ích với tôi
-
Bùi Nguyễn Ngọc Tú 13:00 25/02/2018
giảng viên nói hơi nhỏ, khóa học bổ ích
-
Trần Thế Xuân 17:00 8/01/2017
Khóa học rất hữu ích, kiến thức của giảng viên rất tốt. Tính thực tế và ứng dụng khá cao. Nên có thêm các tình huống thực tế và biểu diễn dưới dạng video diễn kịch thì tuyệt vời! Xin cảm ơn!
- 5 sao 100%
- 4 sao 0%
- 3 sao 0%
- 2 sao 0%
- 1 sao 0%
Khoá học liên quan

Nhận diện và phòng tránh con chậm nói
Nhận diện và phòng tránh con chậm nói
Nguyễn Minh Đức, PGS. TS- Cố vấn cao cấp Tâm lý trẻ em và Phương pháp dạy con tại Công ty Cổ phần Kidstime
Nhận diện và phòng tránh con chậm nói
Hiểu đâu là những nguyên nhân chính làm cho trẻ chậm nói. Nhận diện những dấu hiệu ban đầu của trẻ ở từng giai đoạn tuổi. Nắm vững kiến thức về "quan sát theo chiều dọc" để hỗ trợ trẻ kịp thời. Thấy được vai trò và tâm quan trọng của việc đồng hành cùng trẻ để điều trị chậm nói
