Bạn chưa chọn khoá học
Giới thiệu khóa học
Nội dung khoá học
- Bài 1: Nguyên tắc dạy học cho trẻ
- Bài 2: Kỹ thuật dạy học cho trẻ
- Bài 3: Kỹ thuật thưởng khi dạy học cho trẻ
- Bài 4: Một số yếu tố cần lưu ý khi dạy trẻ
- Bài 5: Môn thế giới xung quanh dạy trẻ những gì?
- Bài 6: Chuẩn bị giáo cụ cho trẻ
- Bài 7: Chuẩn bị môi trường dạy thế giới xung quanh cho trẻ
- Bài 8: Kiến thức là cơ sở của trí tuệ
- Bài 9: Khả năng hiểu biết là đặc quyền từ lúc sinh ra
- Bài 10: Trí thông minh có 3 chân
- Bài 11: Mục tiêu của dạy trẻ về thế giới xung quanh
- Bài 12: Dạy trẻ các bít thông minh
- Bài 13: Dạy trẻ chương trình thông minh
- Bài 14: Làm thế nào để thúc đẩy trẻ
- Bài 15: Hướng dẫn tổ chức một số trò chơi cho trẻ học thế giới xung quanh
Thông tin giảng viên

Đánh giá của học viên (1 lượt)
Đánh giá (1)
-
Hồ Ánh Xuân 19:00 1/10/2018
Giảng viên giảng dễ hiểu có trình độ cao, nhưng giọng của anh chưa cuốn hút, vd dễ hiểu
- 5 sao 100%
- 4 sao 0%
- 3 sao 0%
- 2 sao 0%
- 1 sao 0%
Khoá học liên quan

Phòng Tránh Xâm Hại Tình Dục Trẻ Em
Phòng Tránh Xâm Hại Tình Dục Trẻ Em
Nguyễn Thị Thoa, Thạc sỹ - Phó Trưởng bộ môn Tâm lý, Kỹ năng Sống trường ĐH Lao động Xã hội 2
Phòng Tránh Xâm Hại Tình Dục Trẻ Em
Thấu hiểu tường tận về kỹ thuật và tiêu chuẩn dựng phim Giúp trẻ nhận biết được cấu trúc cơ thể, các vùng cấm; giá trị của việc bảo vệ cơ thể và các vùng kín. Chỉ cho trẻ cách nhận diện kẻ xấu muốn xâm hại và các dấu hiệu cảnh báo. Rèn cho trẻ những câu nói “thần chú”. Dạy trẻ cách xử trí linh hoạt, bình tĩnh ứng dụng các phương pháp thoát khỏi tình huống trẻ có nguy cơ bị xâm hại tình dục. Vận dụng được các Phương pháp xử trí khi trẻ bị xâm hại tình dục. Nhận biết được các dấu hiệu nhận biết trẻ bị xâm hại. Biết được hậu quả sức khỏe, tâm sinh lý của trẻ. Hiểu được tâm trạng của chính mình và phương pháp vượt qua nỗi đau. Bình tĩnh thực hiện các cách xử trí hỗ trợ phù hợp khi trẻ bị xâm hại.

Dạy con sống văn minh và nhân ái
Dạy con sống văn minh và nhân ái

Dạy trẻ làm thí nghiệm khoa học
Dạy trẻ làm thí nghiệm khoa học
ThS Lưu Minh Hường, Viện Phó- Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm VSK