Bạn chưa chọn khoá học
Giới thiệu khóa học
Tìm hiểu các chức năng của bộ não để hiểu về năng lực của con. Nắm bắt được phương pháp để dạy con, giúp con phát triển năng lực bản thân. Biết cách giao tiếp để dạy con tốt hơn. Biết cách truyền cảm hứng cho con.
Nội dung khoá học
Thông tin giảng viên
Đánh giá của học viên (3 lượt)
Đánh giá (3)
-
Điêu Thị Kim Quy 9:00 9/11/2018
Tôi rất vui vì đã được nghe và học các bài giảng của chuyên gia thật tuyệt vời
-
Bùi Minh Đông 9:00 8/01/2017
khoa hoc nay rat bo ich cam on thay Nguyen Phung Phong rat nhieu !
-
Vũ Thị Điểm 15:00 7/05/2019
Thầy dạy rất tốt và bài giảng hay , áp dụng tốt
- 5 sao 100%
- 4 sao 0%
- 3 sao 0%
- 2 sao 0%
- 1 sao 0%
Khoá học liên quan
![](https://files.kynaenglish.com/default/kyna/single_course/phat-trien-tri-thong-minh-da-dang-cho-tre.jpg)
Phát triển trí thông minh đa dạng cho trẻ
Phát triển trí thông minh đa dạng cho trẻ
Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc Trung tâm FasTracKids- Bé Thông Minh
Phát triển trí thông minh đa dạng cho trẻ
Khóa học giúp các bậc phụ huynh cách thức phát hiện và đánh thức các loại hình trí thông minh ở trẻ, qua đó giúp trẻ phát triển những khả năng tiềm ẩn của mình và đồng hành cùng trẻ vượt qua những chướng ngại vật trong cuộc sống.
![](https://files.kynaenglish.com/default/kyna/single_course/giao-duc-som-tre-so-sinh-nam-dau-doi.jpg)
Giáo dục sớm trẻ sơ sinh năm đầu đời
Giáo dục sớm trẻ sơ sinh năm đầu đời
ThS Lưu Minh Hường, Viện Phó- Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm VSK
Giáo dục sớm trẻ sơ sinh năm đầu đời
![](https://files.kynaenglish.com/default/kyna/single_course/nhan-dien-va-phong-tranh-con-cham-noi.jpg)
Nhận diện và phòng tránh con chậm nói
Nhận diện và phòng tránh con chậm nói
Nguyễn Minh Đức, PGS. TS- Cố vấn cao cấp Tâm lý trẻ em và Phương pháp dạy con tại Công ty Cổ phần Kidstime
Nhận diện và phòng tránh con chậm nói
Hiểu đâu là những nguyên nhân chính làm cho trẻ chậm nói. Nhận diện những dấu hiệu ban đầu của trẻ ở từng giai đoạn tuổi. Nắm vững kiến thức về "quan sát theo chiều dọc" để hỗ trợ trẻ kịp thời. Thấy được vai trò và tâm quan trọng của việc đồng hành cùng trẻ để điều trị chậm nói