Bạn chưa chọn khoá học
Giới thiệu khóa học
Hiểu đâu là những nguyên nhân chính làm cho trẻ chậm nói. Nhận diện những dấu hiệu ban đầu của trẻ ở từng giai đoạn tuổi. Nắm vững kiến thức về "quan sát theo chiều dọc" để hỗ trợ trẻ kịp thời. Thấy được vai trò và tâm quan trọng của việc đồng hành cùng trẻ để điều trị chậm nói
Nội dung khoá học
- Bài 1: Thế nào là trẻ chậm nói?
- Bài 2: Hậu quả của việc chậm nói
- Bài 3: Phân biệt chậm nói đơn thuần và chậm nói của trẻ tự kỷ
- Bài 4: Nguyên nhân của trẻ chậm nói
- Bài 5: Quan sát biểu hiện có nguy cơ chậm nói
- Bài 6: Tìm kiếm sự hỗ trợ của chuyên gia
- Bài 7: Đồng hành cùng con
- Bài 8: Bài tập can thiệp 1
- Bài 9: Bài tập can thiệp 2
- Bài 10: Bài tập can thiệp 3
Thông tin giảng viên

Đánh giá của học viên (2 lượt)
Đánh giá (2)
-
Nguyễn Trà My 15:00 26/08/2018
Thầy giảng rất chi tiết, kỹ càng, dễ hiểu.
-
Huỳnh Anh Duy 13:00 8/01/2017
Con mình biết nói khá chậm so với bạn bè cùng trang lứa, nhờ khóa học mà mình đã bớt lo lắng vì biết cách nhận biết trẻ chậm nói đơn thuần với những trẻ có những vấn đề chậm nói do bệnh lý.
- 5 sao 50%
- 4 sao 50%
- 3 sao 0%
- 2 sao 0%
- 1 sao 0%
Khoá học liên quan

Khám phá năng lực bẩm sinh với khóa học phân tích vân tay
Khám phá năng lực bẩm sinh với khóa học phân tích vân tay
ThS. Bùi Nguyệt Anh, CEO- Công ty TNHH Genecode Việt Nam
Khám phá năng lực bẩm sinh với khóa học phân tích vân tay
Chúng ta khám phá những gì từ khóa học "Sinh trắc dấu vân tay"? Giúp ta khám phá bản thân, định hướng nghề nghiệp dựa trên cơ sở khoa học. Giúp rút ngắn được thời gian và phát triển hoàn toàn năng lực của bản thân. Giúp cha mẹ biết được tiềm năng của trẻ là gì. Giúp cha mẹ có thể vạch ra được định hướng cho con cái. Phát huy tiềm năng và rút ngắn thời gian cho trẻ.

Dạy con tự học cùng mẹ Xu Sim
Dạy con tự học cùng mẹ Xu Sim
Giúp phụ huynh biết được tầm quan trọng của việc tự giác học. Những phương pháp giúp con tạo được khả năng tự học và giải quyết vấn đề hiệu quả. Tránh những sai lầm ba mẹ thường mắc phải khi cho con tự học. Cách thức tạo môi trường chủ động để các con tự giác học và cách thức khiến trẻ yêu thích hào hứng và tự nguyện học thay vì chống đối